Searching...
Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Cách sử dụng đai đánh tan mỡ bụng Shika Japan

20:21
Đai đánh tan mỡ bụng hay còn gọi là đai rung giảm mỡ bụng Shika Japan là một trong những thiết bị hỗ trợ giảm béo được đánh người dùng đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh, cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng sản phẩm này không thực sự mang lại hiệu quả trong việc đánh tan mỡ bụng và giảm eo. Tuy nhiên, theo khảo sát của Halo Shopping đa phần có trường hợp mà người tiêu dùng sử dụng không hiệu quả đó là do sử dụng không đúng cách và thiếu kiên nhẫn. Vì vậy mà hôm nay chúng tôi chia sẻ bài viết này để hướng dẫn các bạn cách sử dụng đai Shika Japan sao cho đạt kết quả tốt và an toàn nhất.
Có thể nói, tính hiệu quả của sản phẩm đặc biệt là các dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe phụ thuộc phần lớn vào cách sử dụng, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. Ngoài một số hướng dẫn trong sách cũng như trên trang chủ danh mục sản phẩm, chúng tôi có thể liệt kê cách sử dụng đai rung giảm mỡ bụng qua các ý sau:
 
+ Trước khi dùng đai đánh tan mỡ bụng, chúng ta phải xác định đây là quá trình đòi hỏi cần nhiều kiên trì sử dụng, đều đặn chứ không phải ngày dùng ngày bỏ mà mong đạt hiệu quả cao được. Thời gian sử dụng phù hợp nhất là 1lần/ngày và không quá 20 phút cho mỗi vùng để tránh tổn thương da do tác động rung và tỏa nhiệt quá lâu.
 
+ Khi kết nối nguồn điện, bạn phải nối adapter vào nguồn điện gia đình trước để biến đổi điện áp tránh trường hợp chập cháy hay rò rỉ điện.
 
+ Đai phải quấn vừa ôm trọn vùng bụng hoặc các vị trí khác mà bạn muốn giảm mỡ. Nếu như đeo đai lỏng quá thì lực rung và nhiệt tỏa ra sẽ không tác động được vào vùng quấn đai nên hiệu quả hoạt động của đai cũng sẽ giảm đi. Còn nếu bạn quấn đai chặt quá khiến máu khó lưu thông, quá trình trao đổi chất chậm có thể gây ra cảm giác đau nhức phần đai tác động lên.
 
+ Không nên quấn đai lên các vùng da bị trầy xước hay bị tổn thương nặng. Đặc biệt, phụ nữ mang thai, mới sinh mổ hoặc đang trong chu kỳ kinh nguyệt cũng không được sử dụng.
 
+ Ngoài chế độ tập luyện kiên trì ra thì bạn cũng phải kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi điều độ và nên nhớ tuyệt đối không được lấy tư tường “có máy rung giảm béo  rồi thì thỏa thích ăn uống”, như vậy mỡ bụng không những không giảm đi mà còn tích trữ thêm nhiều hơn.
 
Trên đây là những chia sẻ rất hữu ích của chúng tôi về cách sử dụng đai rung giảm mỡ bụng Shika Japan hiệu quả nhất. Tuy nhiên, còn có một vấn đề nữa để sản phẩm phát huy hết công năng vốn có của nó thì yếu tố đầu tiên phải chọn được chiếc đai chính hãng, đảm bảo chất lượng. Cách tốt nhất là đến đại lý phân phối trực tiếp sản phẩm máy rung giảm béo của Shika như Halo Shopping để mua được hàng chuẩn với mức giá tốt nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, quý khách có thể liên hệ tới địa chỉ sau để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét