Searching...
Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Có nên mua xe đạp tập thể dục tại nhà Spin Bike XHS 101?

22:44
Xe đạp tập thể dục Spin Bike XHS 101 là dòng sản phẩm dụng cụ tập mới ra mắt của hãng Spin Bike. Xe có thiết kế rất đẹp mắt cùng màu sắc hài hòa. Tuy nhiên, cũng có một số khách hàng vẫn băn khoăn “Có nên mua xe đạp tập thể dục Spin Bike XHS 101 để về tập tại nhà không? Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về chiếc xe tập mới này, mình sẽ chỉ ra một số đặc điểm nổi bật của Spin Bike XHS 101 so với các dòng xe đạp thể dục khác trên thị trường.

Đặc điểm nổi bật của xe đạp tập thể dục tại nhà Spin Bike XHS 101

+ Xe được làm bằng bộ khung thép nguyên chất lại được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện cao cấp nên rất chắc chắn và chịu được trong tải lên đến 150kg.
 
+ Bánh đà của xe có trọng lượng lớn nên giúp cho mỗi vòng đạp tiêu tốn được nhiều calo hơn. Do vậy mà tập giảm cân, xây dựng cơ bắp sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi có sự hỗ trợ của xe đạp tập Spin Bike XHS 101 này.
 
+ Thêm vào đó, hệ kháng lực của xe có thể điều chỉnh linh hoạt nên người tập có thể thực hiện được nhiều bài tập đạp xe khác nhau bằng cách thay đổi tư thế và mức kháng lực.
 
+ Yên xe được làm bằng chất liệu cao su cao cấp nên mang lại cảm giác êm ái và thoát khí tốt. Hơn nữa, lò xo giảm xóc ở phía dưới yên xe sẽ giúp giảm tác động của trọng lượng cơ thể lên cột sống và các khớp chân nên đảm bảo an toàn cho người tập.
 
+ Yên xe và tay cầm cũng có thể thay đổi độ cao, chiều rộng một cách dễ dàng, phù hợp với nhiều thể trạng cũng như lứa tuổi của người tập. Chính vì vậy mà cả nhà bạn đều có thể luyện tập tăng cường sức khỏe trên cùng một thiết bị tập duy nhất, vừa an toàn vừa tiết kiệm thời gian cũng như túi tiền.
 
+ Cũng giống như nhiều dòng xe đạp tập thể dục cao cấp khác, Spin Bike XHS 101 có tích hợp cảm biến và màn hình hiển thị các thông số trong quá trình tập đạp xe như nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, quãng đường, thời gian, tốc độ. Tính năng này đảm bảo cho người tập có thể kiểm soát được tình hình sức khỏe và mức độ tập luyện của bản thân, tránh tập quá sức gây chấn thương và đột quỵ ngay trong lúc tập.
 
+ Khác với các dòng xe tập khác sử dụng cơ chế truyền động bằng xích thường phát ra tiếng động lớn và kém bền, xe đạp tập Spin Bike XHS 101 sử dụng bộ truyền động bằng dây curoa, giúp cho người tập thoải mái mà không lo gây ồn ảnh hưởng tới những người xung quanh.
 
+ Một đặc điểm nữa ở chiếc máy tập đạp xe này mà bạn không thể bỏ qua, đó là xe có thiết kế thêm giá đựng Smartphone và Ipad ở giữa tay cầm và màn hình hiển thị. Điều này sẽ giúp cho người tập vừa tập luyện vừa có thể nghe nhạc, xem phim hay trò chuyện cùng bạn bè, giúp tiêu tan đi mệt mỏi và tăng thêm phần hiệu quả cho buổi tập.
 
Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, chắc chắn giờ bạn đã trả lời được thắc mắc: “Có nên mua xe đạp tập thể dục tại nhà Spin Bike XHS 10 rồi phải không nào”? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đặt mua xe tại Halo Shopping ngay hôm nay để nhận được nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 018 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét