Searching...
Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Địa chỉ bán ghế mát xa Shika SK-816 ở Hà Nội

23:53
Hỏi: Tôi ở Hà Nội muốn mua một chiếc ghế mát xa Shika SK-816 nhưng tham khảo giá vài nơi thấy bán khá đắt, thậm chí giá chệnh lệch cao. Xin hỏi địa chỉ bán ghế mát xa Shika SK-816 ở Hà Nội uy tín, giá cả phải chăng. Xin cảm ơn! ( Mai- Hai Bà Trưng)

Trả lời: Chào Mai, cảm ơn bạn đã nhờ chúng tôi tư vấn địa chỉ bán ghế mát xa Shika SK-816 ở Hà Nội. Đọc mail của chị chúng tôi thấy đúng thực trạng hiện nay, nhiều nơi bán thiết bị này nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán giá hợp lý, hàng hóa đảm bảo. Hầu hết những địa chỉ bán hàng chuẩn thường tăng giá vì họ có hàng tốt chính hãng; các nơi bán hàng gia công làm nhái thì mặc sức hạ giá khiến người tiêu dùng hoang mang thật giả lẫn lộn. Một phần cũng là vì dòng 816 này là loại ghế mát xa Nhật Bản mới ra của hãng Shika, đang rất “hot” nên giá cả hỗn loạn là điều không mấy ngạc nhiên.

Tác dụng của ghế mát xa nói chung, bao gồm cả dòng ghế bạn đang tìm hiểu và muốn mua đó là giúp người dùng chăm sóc sức khỏe toàn diện. Dùng thiết bị này bạn sẽ không bị  làm phiền bởi các cơn đau nhức mỏi thoàn thân do nhiều lý do, từ áp lực công việc, đi lại vận động nhiều cho đến bệnh tật, xương khớp lão hóa.

Thiết bị mát xa, xoa bóp, đấm bóp, cạo gió, day huyệt, lăn, nhào bóp cải thiện tuần hoàn máu, xoa dịu đau nhức, phục hồi thể trạng và tăng cường sức khỏe cho người dùng.Chỉ cần 20 phút, các vùng đau nhức trên cơ thể sẽ được xoa dịu, mệt mỏi, căng thẳng, stress cũng tan biến nhanh chóng. Ghế tích hợp cả tính năng mát xa chân, được đánh giá là chiếc máy xoa bóp toàn thân tối ưu, đa công dụng.

Có lẽ vì nó đa năng nên thị trường ghế mát xa đang rất nhộn nhịp, nhiều cơ sở bán ghế mát xa Shika SK-816 với nhiều mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang không biết phải mua ở đâu thì giá cả hợp lý mà chất lượng. Có rất nhiều cơ sở kinh doanh bán sản phẩm này, hét giá cao ngất như bạn tham khảo. Có nơi lại bán giá thấp hơn nhưng chất lượng lại không đảm bảo, không bảo hành chất lượng với lời biện minh đã mua rẻ thì phải chấp nhận rủi ro.

Hiện tại trên thị trường có một địa chỉ bán ghế mát xa Shika SK-816 ở Hà Nội đó là Halo Shopping. Công ty có địa chỉ cụ thể ở 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Đây là địa chỉ chuyên bán buôn, bán lẻ và là công ty phân phối ghế mát xa cùng nhiều loại thiết bị chăm sóc sức khỏe khác, luôn có mẫu ghế SK-816.

Mua hàng tại đây bạn sẽ mua với mức giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng vì công ty có bảo hành sản phẩm 5 năm cho khách hàng, đổi trả sản phẩm nếu bị lỗi không bảo hành được trong vòng 7 ngày, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Bạn ở Hai Bà Trưng có thể liên hệ và qua trực tiếp công ty xem ghế, dùng thử ghế, thấy ưng thì mua hoặc có thể gọi vận chuyển tới nhà. Địa chỉ cụ thể của Halo Shopping:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-massage/ghe-massage-toan-than

0 nhận xét:

Đăng nhận xét