Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Kinh nghiệm chọn mua máy rung giảm béo

18:29
Máy rung giảm béo là thiết bị hỗ đánh tan mỡ thừa rất phổ biến hiện nay. Bằng chứng là có rất nhiều cơ sở kinh doanh  như công ty, cửa hàng bày bán các loại sản phẩm này. Dù là loại bình dân hay cao cấp thì khi đi mua khách hàng cần phải lưu ý vì hiện giờ loại nào cũng đã có hàng giả, hàng nhái giống nhau khiến bạn khó có thể phân biệt được.
 
Nếu như sơ ý mua phải hàng giả về dùng không những chẳng hiệu quả mà còn không an toàn đến sức khỏe và tính mạng của người dùng. Vì vậy hôm nay Halo Shopping xin chia sẻ với bạn kinh nghiệm chọn mua máy rung giảm béo, hãy tham khảo nhé vì có thể một số thông tin sau sẽ có ích cho bạn.
 
Thứ nhất tìm hiểu loái máy phù hợp với bạn: Máy rung giảm béo có tên gọi khác là máy rung giảm mỡ toàn thân. Tên gọi máy cũng nói lên phần nào, tức là thiết bị này sẽ massage, tác động lên toàn thân cho bạn, từ bụng, mông, đùi, bắp chân đến bả vai. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc máy có khả năng massage trên nhiều vùng cơ thể thì chọn máy rung toàn thân còn nếu chỉ muốn giảm mỡ bụng thôi thì chỉ cần máy đánh tan mỡ bụng hoặc đai massage bụng là được.
 
Tham khảo các mẫu sản phẩm: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy rung giảm béo, mọi người thường phân chia thành 2 loại là sản phẩm bình dân và sản phẩm cao cấp. Một số mẫu thuộc phân khúc bình dân thường là những loại được gia công tại Đài Loan, có giá rẻ hơn loại cao cấp từ Nhật Bản và Hàn Quốc khoảng 500-800 ngàn đồng. Tất nhiên, các mẫu cao cấp cũng sẽ có chất lượng và tính năng tốt hơn nhiều. Bạn nên cân đo giữa nhu cầu và khả năng tài chính của mình để chọn mua chiếc máy rung giảm béo phù hợp nhất.
 
Việc quan trọng hơn cả là tìm được địa chỉ bán hàng giá rẻ uy tín: Như đã nói ở trên, hiện có rất nhiều nơi bán máy rung giảm béo nhung không phải chỗ nào cũng bán hàng chính hãng, chất lượng tốt. Thường thì người tiêu dùng hay đặt niềm tin vào các siêu thị, showroom lớn, dù bỏ ra chi phí cao hơn để đối lại sự an tâm nhưng hiện nay đã có không ít vụ bê bối, siêu thị, showroom cũng có hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn vào rồi bán ra cho khách hàng.
 
Cách tốt nhất là nên đến đại lý chuyên bán máy rung giảm béo có địa chỉ rõ ràng, website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp cùng với dịch vụ tư vấn tận tình. Hiện tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, Halo Shopping là đại lý được ủy quyền phân phối chính hãng cho các thương hiệu uy tín từ Nhật Bản và Hàn Quốc như máy đánh tan mỡ bụng Shika, Magic,…. Tất cả các sản phẩm máy rung của chúng tôi đều được bảo hành 1 năm, miễn phí vận chuyển, cho phép thử và kiểm tra máy tại công ty, được đổi hàng trả mới trong vòng 7 ngày đầu sử dụng nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
 
Để biết thêm chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ:
Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng
Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Home Phone: 0432.123.188

0 nhận xét:

Đăng nhận xét