Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Nên mua dụng cụ hay máy tập thể hình đa năng tại nhà?

18:32
Có rất nhiều phương pháp hỗ trợ tập thể hình tại nhà. Bạn có tập với dụng cụ chuyên dụng hoặc mua máy tập thể hình đa năng tại nhà. Mua máy tập thể hình đa năng tại nhà hay dụng cụ tập chuyên dụng thì bạn đều phải đầu tư chi phí và công sức. Tuy nhiên, đâu sẽ là giải pháp tiết kiệm nhất và mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhất?  Hãy cùng tìm hiểu qua một số phân tích và so sánh sau đây.
 
Mua máy tập thể hình đa năng tại nhà chính là giải pháp tiết kiệm được chi phí và thời gian đến phòng tập gym hay trung tâm thể hình. Trên thị trường hiện nay máy tập thể hình đa năng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại với mức giá đa dạng. Dạo qua một số trang web bán hàng trực tuyến, bạn sẽ thấy choáng ngợp trước mức giá của dòng máy tập này, giá bình quân ở mức 5-10 triệu, cao hơn nữa thì vài chục triệu.
 
Bạn có thể mua một số loại máy tập thể hình đa năng tại nhà như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, máy rung toàn thân với mức giá rẻ hơn, khoảng từ 3-5 triệu đồng. Những dòng máy này phù hợp với nhu cầu tập luyện cho cả gia đình. Nhưng nếu bạn đang là sinh viên hoặc lao động có thu nhập thấp thì liệu rằng bạn có sẵn sàng đầu tư mua khi chưa chắc chắn về hiệu quả của máy tập đem lại?
 
Nếu như không còn có sự lựa chọn nào khác, bạn buộc phải tập thể hình tại nhà và cần có sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc để luyện  tập thì vẫn còn một sự lựa chọn ý tưởng khác cho bạn. Thay vì mua máy tập thể hình đa năng tại nhà, bạn có thể chọn mua dụng cụ tập thể hình chuyên dụng. Giải pháp này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đến phòng gym mà còn tiết kiệm cả chi phí mua dụng cụ ban đầu nữa.
 
Các loại dụng cụ hỗ trợ tập thể hình chuyên dụng tại nhà chỉ có giá từ vài trăm đến trên dưới 1 triệu đồng. Dù bạn là sinh viên cũng có thể sắm được cho mình một dụng cụ tập thông minh. Dụng cụ tập thể hình tại nhà có thể kể đến như máy tập cơ bụng, ghế cong tập bụng, dụng cụ tập eo, …Đó là những dụng cụ chuyên dụng nên chúng sẽ hỗ trợ bài tập chuyên sâu nhất.
 
Việc chọn mua dụng cụ tập chuyên dụng hay máy tập thể hình đa năng tại nhà phụ thuộc vào điều kiện túi tiền và nhu cầu tập luyện của mỗi người. Hiện tại, Halo Shopping đang là đại lý uy tín chuyên phân phối các dòng thiết bị hỗ trợ tập thể hình kể trên. Nếu như bạn có nhu cầu mua về để hỗ trợ tập luyện tại nhà, hãy nhấc máy gọi điện đến số 0987 636 081 hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty tại địa chỉ: số nhà 104 Biệt thực 1C, Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội để tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình.

Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ:
Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng
Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Home Phone: 0432.123.188

0 nhận xét:

Đăng nhận xét