Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Thế mạnh của dòng xe đạp thể thao Shika chính hãng

18:30
Không phải ngẫu nhiên dòng xe đạp thể thao mang thương hiệu Shika Nhật Bản trên thị trường lại bán chạy hàng đến vậy trong khi các dòng xe khác lại bán rất chậm. Lý do dễ hiểu nhất là người dùng rất chuộng hàng Nhật vì thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo, độ bền tốt. Cùng bỏ ra một số tiền để mua xe thì họ luôn quan tâm đến việc chiếc xe có đem lại trải nghiệm đạp xe thoải mái, có sử dụng được bền lâu hay không? Dòng xe đạp thể thao Nhật Shika mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhận được sự yêu thích của nhiều người dùng hơn hẳn.Vậy thế mạnh của dòng xe này là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 
Dạo quanh một vòng qua các cửa hàng, đại lý bán xe đạp có thể thấy các biển quảng cáo như: xe đạp thể thao Shika chính hãng, xe đạp thể thao giá rẻ, xe đạp thể thao Nhật, … đủ để thấy hiện dòng xe này đang chiếm lĩnh thị trường Việt như thế nào rồi. Đó là bởi vì nó có những thế mạnh vượt trội như:
 
+ Nguồn gốc xuất xứ: Xe đạp thể thao Shika được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật là lắp ráp, gia công tại Đài Loan. Shika là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, các kỹ sư chuyên nghiệp thiết kế và đưa vào sản xuất theo dây truyền công nghệ tiên tiến của Nhật. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam theo công hàng và phân phối đến tận tay người mua. Đây là một trong những ưu thế lớn nhất của dòng xe này bởi tạo được niềm tin về chất lượng đối với người tiêu dùng.
 
+ Về thiết kế: Shika không ngừng cải tiến để đưa ra những dòng xe có thiết kế và kiểu dáng đẹp nhất. Hiện tại ở Halo Shopping cũng có đến 7 mẫu xe đạp thể thao Shika với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Đa phần các dòng xe của Shika đều được thiết kế mô phỏng xe đạp địa hình nên nhìn rất chắc chắn và tiện lợi.
 
+ Về cấu hình: Các mẫu xe của Shika có cấu hình khá tốt. Khung xe được làm bằng thép carbon – chất liệu thường dùng cho các dòng xe tầm trung hoặc cao cấp. Bộ phận truyền động bao gồm xích-líp, hộp số đều thuộc hãng Shimano chất lượng cao. Xe được trang bị líp 3 tầng và xích 7 tầng cùng với hộp số 21 tốc độ luôn vận hành đồng bộ, mang lại cảm giác đạp xe nhẹ nhàng và thoải mái trên mọi chặng đường.
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán xe đạp thể thao Shika nhưng bạn cần biết ở đâu bán hàng chính hãng mà mua nhé vì Shika mới chỉ ra 7 mẫu thôi. Bạn có thể tham khảo chi tiết 7 mẫu xe đó tại đây: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-thao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét