Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Xe đạp thể dục tại nhà có giúp tăng chiều cao không?

Tập luyện với xe đạp thể dục tại nhà có giúp tăng chiều cao không là câu hỏi được nhiều khách hàng gửi đến Halo Shopping Trong đó hồi sáng nay có bạn Hữu Thắng ở Cà Mau (email: huuthang88@ …) hỏi: “Em rất thích đạp xe nhưng lại không có nhiều thời gian ra ngoài tập, mấy ngày trước em tìm trên mạng có thấy xe đạp thể dục tại nhà. Cho em hỏi ngoài tập rèn luyện thể lực, giữ gìn vóc dáng và sức khỏe ra thì nó còn có tác dụng tăng chiều cao không ạ? Em cảm ơn!”
 
Qua kinh nghiệm bán hàng lâu năm cũng như những chia sẻ của khách hàng đến thì việc tập thể dục trên xe đạp sẽ làm cơ bắp phát triển, cải thiện vóc dáng và rất có lợi cho sự tăng trưởng chiều cao. Vậy tại sao đạp xe thể dục lại có thể giúp bạn cải thiện chiều cao tốt?
 
Xin thưa, đó là do mỗi lần đạp xe thì chân của người tập sẽ duỗi dài ra nhờ yên và ghi đông được nâng cao hơn mức bình thường. Do vậy khi đạp chân xuống, người tập phải dãn chân hết cỡ đến với tới bàn đạp. Điều này sẽ giúp phần sụn ở đầu xương kéo dài và hình thành thêm lớp sụn tiếp hợp mới. Khi mà lớp sụn tiếp hợp mới sinh ra càng nhiều thì xương của bạn càng dài ra và chiều cao ngày càng được cải thiện. Bằng việc áp dụng cách đạp xe này, chân bạn có thể sẽ dài thêm ít nhất 2cm nữa đấy.
 
Tuy nhiên, để đạp xe tăng được chiều cao, bạn cũng cần phải biết cách tập đúng. Sau đây, mình sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm nhỏ giúp bạn đạp xe tăng chiều cao.
 
+ Đầu tiên là tư thế: Giữ người luôn thẳng, chân duỗi thẳng hết cỡ khi đạp xe, tránh khom người về phía trước như khi tập rèn luyện thể lực hay giảm cân.
 
+ Đạp xe bằng cả bàn chân chứ không phải chỉ bằng ngón chân, mũi chân.
 
+ Nâng yên và cổ xe cao tương đối sao cho khi tập người và chân duỗi thẳng hết cỡ mà bạn vẫn cảm thấy thoải mái là được.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý thời gian luyện tập, ít nhất 3-6 giờ/tuần tùy vào thể trạng của từng người. Chăm chỉ tập luyện không có nghĩa là bạn bỏ quên bổ sung dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý để xương phát triển tốt. Bạn vẫn phải ăn nhiều thực phẩm chứa collagen, canxi, kẽm hàng ngày và ngủ đủ 8 tiếng vào ban đêm để kích thích phần sụn đầu xương phát triển.
 
Bạn có thể tham khảo một số dòng xe đạp tập tại nhà hỗ trợ tốt việc tăng trưởng chiều cao tại link: http://halohalo.vn/tu-khoa/may-tap-xe-dap
 
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét